Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

ĐẠI ÚY QUYẾN RỦ

ĐẠI ÚY QUYẾN RỦ
T-Hagi

- Kỳ Nam, cậu làm gì vậy?! – Đại úy Chi Bảo đang bị trói trên giường, anh có những múi cơ thật săn chắc, đôi tay quyến rủ, cơ ngực hấp dẫn, hai núm vú hồng cam đầy cuốn hút. Bên dưới một chút, cậu nhỏ của anh đang cương cứng, hai viên bi to tròn đang được Hoàng Kỳ Nam – Cậu tân binh do anh huấn luyện – đang chăm sóc kỹ càng bằng đôi môi và đầu lưỡi. - Đừng hòng nghĩ sẽ không bị trừng phạt… – Đại úy đe dọa.
- Đại úy! Chỉ cần anh làm theo lời tôi nói, được chứ? – Kỳ Nam đưa lưỡi quấn lấy cặc Đại úy, miệng cậu đang di chuyển xung quanh, rồi ọc… ngậm lút nó vào. Tay cậu thì sờ soạt, nắn bóp miệt mài hai núm vú của Chi Bảo. - Tôi vừa gia nhập quân ngũ… gặp anh, tôi đã thích… bởi vẻ đẹp trai, quyến rủ… và đặc biệt, lần tắm chung với anh… cơ thể với các cơ săn chắc đã làm tôi nghiện… Vậy mà… luyện tập từ sáng đến tối không được nghỉ, còn phải dùng tay thủ dâm… Tôi thực sự.. chịu đựng đến cực điểm rồi… Ồ… có thể anh là một chỉ huy, nhưng không khác với chúng tôi… – Núm vú Chi Bảo đang sướng và cặc anh đang dựng đứng, cứng như đá.
- Aa… – Tất nhiên rồi, anh đang bị sờ nắn, liếm láp và núc lấy.
- Anh có thể chăm sóc thứ này… cho tôi, được không?! – “Phặc”, cặc Kỳ Nam đập vào mặt anh. Cậu ấy muốn anh núc lấy nó. - Anh.. có yêu những cái cặc không, đại úy?! Xin hãy nếm thử hương vị của… chiếc xúc xích đang thẳng cứng này! – Cậu ấy nhét cặc vào miệng anh đại úy, rồi cố gắng đẩy vào, kéo ra, nắc vào sâu… như đang dò đường.
- Ưmh… ư… ưm…
- Miệng và lỗ đít của anh… thật nóng bỏng và kích thích..! – Cậu dùng tay thọt vào trong khám phá. - T.. Tôi không thể đợt lâu hơn được nữa…! – Cặc Kỳ Nam đang cố nhét vào hậu môn của Chi Bảo. - Wao… Tuyệt vời! Bên trong anh… chặt quá!
- Ah… ưm… ư….
- Sướng quá… đại úy ơi!... Tôi không thể giữ lâu hơn được nữa…

- Kỳ Nam?!... Cậu nghĩ sao mà dám ngủ nướng tới tận giờ này! Sáng nay phạt cậu chạy 5km… – Đại úy Chi Bảo đang quát lớn, thì ra chỉ là do Kỳ Nam đang nằm mơ, giấc mơ đang quá kích thích nên cậu đã nướng không chịu dậy… - Cái gì đây?! Cậu dám xuất tinh ngay cả khi ngủ hả?!... Cậu hư quá rồi… Tôi sẽ phạt cậu giặt hết quân phục của binh đoàn chúng ta. – Anh đang gắt lên.
- Ưm… đang mơ… mà lại. – Kỳ Nam nói trong vô thức.
- Dậy mau! Chuẩn bị rồi nhanh chóng ra sân tập… – Anh kéo cậu dậy.
---
Buổi tập đã kết thúc, mọi người đang trong phòng tắm. Bạn biết đấy, trong phòng tắm tập thể thì mọi người đều chẳng một mảnh vải che thân. Kỳ Nam đang chăm chú nhìn ngắm từng cen-ti-met cơ thể của Đại úy Chi Bảo.
- Các cậu được đào tạo trong doanh trại để trở thành lực lượng quân dân dự bị sau khi xuất ngũ… – Giọng Chi Bảo thanh, rõ, đầy mạnh mẽ. - Quân đội không thể chiến đấu một mình… chúng tôi cần sức mạnh của mọi người… - Các cậu đã nhập ngũ được gần 2 tuần rồi đấy!
- Vâng ạ…
- Mấy cậu… – Chi Bảo quay lại. - “Wao… Cặc anh ấy hấp dẫn quá!”, Kỳ Nam trố mắt ngẩng ngơ. - Các cậu chỉ còn 10 phút nữa thôi, tắm nhanh lên rồi tới khu nhà ăn!... - Này! Cậu còn làm gì thế? Nhanh tắm cho xong đi! – Anh quay sang gắt khi Kỳ Nam đang ngẩng ngơ mong ước.
- X… Xin lỗi anh!... – “Cơ thể anh ấy quá cuốn hút, mình chẳng còn chịu nổi…”, cậu bối rối. – “Mình không thể tin được tất cả mọi người đều cương lên,.. cũng không trách được họ đều còn trẻ!”.
          Trong buổi tập ngày hôm sau, “Cậu Nam có vẻ kỳ lạ?!” – Đại úy Chi Bảo đang tò mò trước những biểu hiện của cậu lính mới. “Cậu ấy kém nhiệt tình hơn hay sao ấy?!”, “Không phải, giống như cậu ta không đặt tâm trí vào luyện tập… Và điều quan trọng nhất là… cứ nhìn chằm chằm vào mình?!”. Đại úy bước đến vỗ nhẹ lên vai Kỳ Nam, “Không nghi ngờ gì nữa, cậu ta đang ngơ ngẩng, không tập trung”.
- Cậu đang nghĩ gì thế?!
- Ơ… T.. Tôi…
- Tập trung vào luyện tập đi, tới lượt cậu rồi đấy!..
- Vâng ạ! – Kỳ Nam chạy vào bắt đầu lượt của cậu.
- “Mình nên nghiêm khắc hơn mới được!” – Chi Bảo đang nghĩ cách thay đổi cậu lính mới này. “Mặc kệ là cách nào, mình cũng phải sữa chữa tình hình này sớm nhất có thể...”.
- Đại úy, tôi thấy anh không tập mà sao mồ hôi đổ nhiều thế?! – Kỳ Nam đã tập xong và quay lại.
- Ừm.. Trời nóng thôi, cậu tập xong rồi à? – Mặc kệ câu hỏi, Kỳ Nam rút trong túi ra chiếc khăn mù-soa thơm mùi hương la-ven-đơ lau mồ hôi cho Chi Bảo. - Cậu làm gì thế?... Tôi không cần! – Anh gạt tay cậu ra. - Con trai mà lại mang khăn tay hương hoa theo à?! – Anh thắc mắc.
- Tôi.. Tôi như thói quen! – Vì ngày còn bé lúc nào mẹ cậu cũng trang bị cho cậu một cái khăn tay bên mình, lên khi lớn lên cậu vẫn giữ thói quen ấy. Anh không quan tâm thói quen của cậu, anh đi đến chỉ dẫn cho anh lính đang luyện tập. “Nhìn cơ thể lấm tấm mồ hôi của anh ấy mình thật kích thích!” – cậu lại tiếp tục mơ tưởng.
          Buổi tập kết thúc, Đại úy về phòng riêng. Anh cởi toạt chiếc áo lính bên ngoài, giật gấp sợi dây thắc lưng, tuột quần xuống. Bên trong kia, cậu nhỏ của anh đang cương cứng và chờ xung trận. Anh cởi hẳn quần lót, và bắt đầu dùng tay tự làm thỏa mãn, anh đang thủ dâm. - Ơ.. – Kỳ Nam đi theo sau đại úy được một lúc, cửa sổ không cài then, nó hé mở, cậu nhìn vào và thấy. “Anh ấy đang thủ dâm, trông anh ấy thật mạnh mẽ!”. - Aah… aaa… ưm… – Chi Bảo đang cố gắng bắn ra. Bên ngoài, Kỳ Nam không còn chịu nổi, cậu chạy vào WC cũng để tự thỏa mãn.
          Trong nhà vệ sinh. Kỳ Nam đang nhớ lại. “A… ưm…”, - Cái… cái gì thế này… Haizz… Sao đột nhiên lại?!... – Cậu cố nắn bóp cặc của mình. - Aahh… – Cậu tuột quần ra, cầm chặt dương vật và đẩy lên, đẩy xuống…  - Ư… aa… ưm… – Tay cậu chuyển động nhanh hơn, mạnh hơn, cặc cậu kích thích hơn, nó đang hứng thú vươn thẳng. - A… Điều này… Hah… Ở phía dưới sao thấy nứng lên?! – Cậu đưa tay vào lỗ đít, nắc vào.. - Ưm.. Không được rồi… Thế này… vẫn chưa đủ… – Cậu thấy một khúc gỗ ngắn gần đó, nhanh tay giật lấy, đút thẳng vào. - Aah… Ưmm… Hah… – Tay cậu cho nó chuyển động nhanh dần, nhanh hết cỡ… - Aa.. aaaaaaaaa… – Một tiếng hét rất thanh, súng cậu bắn ra những tinh binh văng vãi, chúng dính lên áo và gương mặt cậu. Cuối cùng, cậu cũng thỏa mãn.
          Sau buổi tập ngày hôm sau, cậu lại lén theo chân đại úy. Đại úy Chi Bảo đẩy cửa bước vào phòng.
- Cậu đang theo tôi?! – Đại úy không quay lại, nhưng giọng nói của anh thì dường như đã biết tôi theo anh từ lúc nào.
- Ư… Nếu anh muốn giúp… E.. Em sẵn sàng… – “Không hiểu sao ngay lúc này, chính lúc này, mình nên nói ra sự thật!”.
- Hôm qua, tôi đã thấy cậu… Nếu cậu muốn hãy vào đây và khép cửa lại… – Anh chàng đại úy xuống giọng. Hôm qua, khi anh xuất ra, mắt anh mới phát hiện cửa sổ chưa khóa, anh vội chạy lại thì thấy Kỳ Nam đang chạy đi vẻ gấp lắm…
- Anh đã thấy em, hôm qua?! – Kỳ Nam bước vào và nhẹ nhàng khép cửa, cài chốt khóa.
- Ừm.. có vẻ cậu cũng thích điều đó?! Tôi đã biết cậu thích tôi… từ những ngày đầu… – Anh đánh trúng vào tim cậu. “Thì ra trước giờ anh ấy đã chú ý tới mình?!”.
- Như có hẹn cùng tương lai, phải không anh?... Vâng… lần đầu gặp em đã bị anh cuốn hút… Đặc biệt… sau những lần tắm chung… và cái lần nhìn thấy rõ nó… em đã…
- Thế thì lại đây… – Chi Bảo mở dây kéo, vén nhẹ quần lót, cặc anh hiện ra, nó đang cương cứng chờ Kỳ Nam. Anh ra hiệu cho cậu và chỉ vào cặc anh. Mặc dù vẫn còn ngại nhưng không chần chừ, cậu lao tới, đóp ngay con mồi – cặc anh, cái cậu bao đêm mơ về nó. Nó đang nóng ấm, rung và giật bên trong khoang miệng cậu.
- Cậu có vẻ chuyên nghiệp?!
- K.. Không, chỉ là anh làm em…
- Cứ thoải mái mà tận hưởng… Hôm nay, tôi sẽ dành cho cậu… – Cậu dùng lưỡi liếm láp, núc lấy, tay măn mê đùi anh đại úy. Còn anh ta thì ghì lấy đầu cậu nắc mạnh… Sâu, miệng cậu ngập hẳn cặc anh…
Trời nóng, hay cậu nóng, cậu dừng lại cởi bộ quân phục ra, chiếc quần lót cố giữ cặc cậu bên trong nó, vì nó đã cương cứng, chật trội. Anh đại úy đang muốn lên đỉnh nên không nén nổi, lôi cậu lại tiếp tục phục vụ anh ta…
- Aa… Tôi sắp… ra…
- Ưm… ưmm.. – Tinh dịch anh đã bắn, ngập miệng cậu, nó nhờn nhờn, dính dính, mằn mặn… Cuối cùng cậu cũng được thưởng thức món cậu chờ đợi.
Kỳ Nam đứng bật dậy, hai tay đẩy Đại úy Chi Bảo xuống giường. Giờ thì anh sướng, chứ cậu thì chưa hẳn. Hai tay giật mạnh hai vạt áo của anh, chiếc áo quân phục, cúc áo nó rất chắc nhưng cậu cũng bứt ra được. Ngực anh lộ rõ, cơ bắp cậu đã nhìn thấy đang ở gần. Anh cởi nốt nó ra luôn. Thắt lưng và quần thì Kỳ Nam đang cởi, hai chiếc quần lót cọ vào nhau, chứa đựng hai kỵ binh đang xung trận, cởi tuốt. Cậu bắt đầu dùng lưỡi nhẹ nhàng di chuyển xung quanh núm vú, từ từ sang vùng nách. Điều đó, Kỳ Nam biết nó làm anh thêm hưng phấn và cậu cũng vậy. Chi Bảo cũng đang muốn xuất binh trận hai. Sức mạnh quân đội, rất dẻo dai. Nụ hôn bất chợt, Chi Bảo kéo Kỳ Nam lên và hôn. Lưỡi anh chàng đang quấn lấy lưỡi cậu, một cách hôn ma quái, đầy điêu luyện, nó làm cậu thêm xung sức. Anh đang cố ý đánh lừa cậu, hay đang làm cậu thêm hứng. Chỉ biết “phực” anh đâm cặc sâu lút vào lỗ đít cậu. Cảm giác ấy thật tuyệt vời, cậu đã dùng đủ cách nhưng chỉ có cặc anh, ngay giờ này, nó đang làm cậu cảm thấy sung sướng thật sự. Lật người lại, anh nằm lên người cậu, rồi hơi ngồi dậy, anh dùng hết sức để di chuyển, tác động cho cặc anh và đít cậu thấy lên đỉnh. Anh không quên dùng bàn tay ấm nóng, rắn rỏi của mình làm giúp cho cặc cậu thêm hưng phấn. Tiếng rên của cậu, tiếng thở dốc của anh đang hòa vào nhau, họ đang có hẹn ở thiên đường.
- Aah… Tôi ra đây…
- Ư… ưmm… e.. em cũng vậy… – Tinh dịch cậu bắn ra tung té, văng vãi khắp người cậu. Tinh binh của anh thì ngập đầy khoan chứa của nó – hậu môn của cậu.
- Em hư quá… – Anh đổi cách xưng hô với cậu, tha thiết hơn và như hờn dỗi. Rồi anh nếm mớ tinh dịch của cậu dính trên tay anh, anh cũng không quên chia sẻ cho cậu khi hôn lấy cậu. Người anh đè lên người cậu, cảm giác nặng nhưng ấm áp, trái tim anh đang đập mạnh, ngực cậu cũng đang nhảy điệu samba. Nếu chỉ kết thúc ở đây thì chưa hẳn là sức mạnh quân đội. Anh hỏi.
- Tiếp nhé?!..
- Ưm… – Cậu cũng đang chưa thấy thỏa mãn, phần cũng vì sợ, nếu bỏ lỡ lần này, sau này biết đâu chẳng còn cơ hội khác…
Giờ thì chơi cởi ngựa, cậu là ngựa còn anh là kỵ sĩ. Ai từng coi phim “khoa học”­(1)­­ hay xem ảnh 17+ đều biết tư thế này. Một lần nữa cặc anh đâm vào cậu, cậu cảm nhận được lần này nó còn cứng hơn, xung hơn lần rồi. Thật không tin được. Anh tiếp tục di chuyển, nắc sâu, nắc mạnh… Anh ghì lấy cậu cố găng hết sức cho cậu lên đỉnh, cặc cậu được anh chăm sóc kỹ, không quên bao giờ. Mọi thứ trước mắt họ là một khoảng trời rộng, cho họ tha hồ khám phá, bỏ mặc ngoài kia trời đêm đang khuya dần… Họ quấn lấy nhau thêm lần nữa rồi mới hạ màn. Anh nằm cạnh cậu, nhịp hai trái tim hòa vào nhau. Hai trái tim này chúng đã từng loạn nhịp vì nhau sau lần gặp mặt đầu tiên. Và những lần kiềm nén sau đó…

          Sau này, cậu được dọn đến ở cùng phòng với anh, bằng một lý do được anh giải thích với tụi lính mới ngoài kia, là cậu hay ngủ nướng… và không thể phạt mãi, anh sẽ chịu trách nhiệm đánh thức cậu dậy… Môi trường quân đội, điều này có lẽ vô lý, vì đây là môi trường thép, mọi thứ đều phải đúng quy tắc… Nhưng riêng chuyện này, qua lời nói của anh, mọi người vẫn thấy thuyết phục. Và trong gần hai năm tại ngũ của cậu, họ cứ quấn lấy nhau như thế. “Có hẹn cùng tương lai” – Như cách cậu nói với anh. Khi tới hạn giải ngũ, bằng sự giúp đỡ của anh, cậu được giữ lại để phục vụ ở bộ phận hậu cần. Đó là điều cả hai mong muốn, sẽ được bên nhau dài lâu!
---
Và hai người yêu nhau, họ đã đến được với nhau, bên nhau dài lâu, bên nhau mãi mãi. Bằng một cách nào đó, số phận đã cho họ được bên nhau, mà những người ngoài kia không hề biết gì về mối quan hệ của hai người họ…

Hậu Giang, 10-06-2015

(1). Phim “khoa học”: Phim khiêu dâm, kích dục.



“Hãy sử dụng bao cao su trong mỗi lần quan hệ để bảo vệ sức khỏe của bạn và người ấy.”

1 nhận xét:

  1. Sports toto betting explained - Sporting100
    The first thing you 토토 사이트 코드 need to know about sports betting in Nigeria is what makes it so attractive. What is the minimum odds on soccer odds and how do you

    Trả lờiXóa