Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

HÃY YÊU

Hãy yêu
T-Hagi

          Lam Khiết 17 tuổi, cao 175 cm, nặng 78 kg. Sở thích: thể thao, bóng rổ, nấu ăn,… Khiết là một chàng trai khỏe khoắn, rắn rổi và năng động thích thể thao. Cậu ấy là cầu thủ chủ lực của câu lạc bộ bóng rổ Hà Thành. Ước mơ của cậu ấy là chiến thắng giải đấu liên trường để có thể tham gia giải vô địch bóng rổ THPT quốc gia. Đối thủ cạnh tranh về độ nổi tiếng của CLB bóng rổ Hà Thành là CLB bóng rổ Hà Kỳ. Trở thành cầu thủ chủ lực giúp Khiết nổi tiếng với các bạn gái, và thực sự cậu ấy vốn đã rất hấp dẫn. Nhưng cậu ấy không hề biết rằng đội trưởng CLB Hà Kỳ – Hoàng Nam – đã thiết lập một âm mưu nhằm phá hủy danh tiếng của cậu.
          Hoàng Nam 18 tuổi, cao 182 cm, nặng 85 kg – người mang hai dòng máu Việt – Hàn. Với sở thích thể thao, bóng rổ, bóng đá,… nổi tiếng là đội trưởng điềm đạm và quyến rủ của CLB Hà Kỳ. Cậu ấy bẩm sinh có tài lãnh đạo các đồng đội đi tới chiến thắng. Cậu ta là loại người không từ bất cứ thủ đoạn gì để đạt được mục đích. Nam sắp đặt những mục tiêu của mình để dẫn dụ đối phương rơi càng sâu vào bẫy, rồi phải làm theo những gì cậu ta yêu cầu. Và lần này, mục tiêu của cậu ta là đối thủ lớn nhất của mình, cầu thủ chủ lực của CLB bóng rổ Hà Thành, Lam Khiết. Tuy nhiên, động cơ với mục tiêu lần này vẫn còn là điều cực kỳ bí ẩn…

          Học viện Peter Hoàng Hà luôn chú trọng phát triển tài năng của học sinh ở mọi lĩnh vực. Không giống những ngôi trường khác, học viện đầu tư rất nhiều vào các câu lạc bộ trường học, cho nên không có đối thủ nào có thể cạnh tranh ở các giải vô địch quốc gia. Với danh tiếng đó, học viện đã thu lại nhiều lợi nhuận, và cũng tạo sự cạnh tranh giữa các CLB trong trường.
          Mỗi năm, học viện Peter Hoàng Hà chỉ cho phép một CLB tham gia giải vô địch quốc gia bằng cách chấm điểm các CLB. Học viện có đầy đủ mọi CLB để lựa chọn, khuyến khích các học sinh tham gia và ganh đua với nhau. Lâu nay, CLB bóng rổ Hà Thành của Lam Khiết luôn giành được cơ hội tới giải quốc gia.
          Đây là lần thứ hai Nguyễn Hoàng Lam Khiết, cầu thủ chủ lực của CLB Hà Thành, phải tiếp tục bảo vệ thành tích chiến thắng các CLB khác. Mặc dù các học sinh đều tự tin rằng Hà Thành sẽ giữ được chiến tích, nhưng Lam Khiết vẫn cố gắng chăm chỉ luyện tập hết sức để có thể tham gia giải vô địch mà cậu luôn mơ ước.
Tuy hầu hết các CLB đều bỏ cuộc khi biết Hà Thành sẽ lại tham gia cạnh tranh, một số CLB vẫn kiên trì, thậm chí có âm mưu phá hoại và trả thù. Đối thủ đáng gờm nhất Hà Thành là đội trưởng CLB Hà Kỳ, Nguyễn Hoàng Nam. Đây là năm cuối cấp và cũng là cơ hội cuối cùng tham gia giải quốc gia, Hoàng Nam đã tuyệt vọng đến mức chỉ còn cách thực hiện một âm mưu bẩn thỉu đối với Lam Khiết…
---
          Tôi tên là Nguyễn Hoàng Lam Khiết, học sinh Học viện Peter Hoàng Hà. Hôm nay tôi chắc chắn đội của mình sẽ chiến thắng giải trường và kiếm đủ điểm tới giải quốc gia. Tôi tin rằng, chúng tôi sẽ đứng nhất một lần nữa. Không ai có thể đấu lại sức mạnh, ý chí và quyết tâm của đội chúng tôi để chiến thắng lần cạnh tranh này và giành lấy vinh quang cho đội Hà Thành. Chiến thắng giải đấu này sẽ giúp đội chúng tôi vượt lên dẫn đầu các CLB đối thủ khác. Chúng tôi nhất định không thua!
- Mọi người hãy cố gắng hết sức nào! – Lam Khiết hét to.
- Rõ!!! – âm thanh phản hồi đồng loạt từ đồng đội.
Lam Khiết nhảy lên và thành công rồi. Kết thúc quả bóng cuối cùng vào rỗ, 3 điểm cho Hà Thành, trận đấu đã kết thúc với chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của đội Hà Thành.
          Từ trên khán đài, một chàng trai với vẻ mặt điềm đạm nhưng đầy sức quyến rũ đang dõi mắt theo Lam Khiết. “- Thì ra cậu ấy là cầu thủ nổi tiếng, Nguyễn Hoàng Lam Khiết … Cuối cùng đã tìm được rồi!” – gương mặt kia đang nhếch môi, một cái cười đầy nham hiểm.
          Sau trận đấu, tất cả thành viên của CLB Hà Thành tổ chức ăn mừng trong phòng thay đồ. Mọi người đều khâm phục kỹ năng và tài lãnh đạo của Lam Khiết. Huân luyện viên quyết định chính thức kỉ niệm chiến thắng bằng một buổi chiêu đãi “thích ăn bao nhiêu cũng được” ở nhà hàng gần học viện. Lam Khiết đã từ chối lời mời vì cho rằng vẫn còn quá sớm để ăn mừng, khi mà mới chỉ dẫn đầu các đối thủ cạnh tranh, tới giải vô địch quốc gia rồi làm cũng được.
- Cậu ấy muốn tập trung tinh thần và luyện tập chăm chỉ hơn cho giải đấu sắp tới. – một đồng đội nói với HLV.
- Ừm, tôn trọng quyết định của cậu. – HLV nói.
Cả đội đành để lại cậu trong phòng thay đồ và đi tới buổi tiệc…
- Hôm nay cảm ơn em rất nhiều, Lam Khiết! Chúng ta sẽ không thể thắng nếu không có em! – Nguyên Bảo, một người anh thân thiết của Khiết trong đội Hà Thành nói.
- Không có gì đâu anh Bảo! Em chỉ làm phần của mình thôi! Chúng ta là một đội mà phải không?! – Khiết đáp lời.
- HLV khao một bữa ra trò, em đi cùng nhé!
- À, em không đi đâu! Vẫn còn nhiều việc em phải làm nữa…
- Wao, em chăm chỉ thật đó!
- Em muốn chú tâm vào luyện tập nhiều hơn để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.
- Nếu vậy, chúng ta sẽ gặp lại vào buổi tập ngày mai, okay?
- Tạm biệt, anh đi chơi vui nhé!
- Ừm, em nhớ tranh thủ về nghỉ ngơi sớm, hẹn gặp lại!
          Lam Khiết một mình trong phòng thay đồ. “Haiz, tập xong rồi, mình cũng nên về thôi!” – Khiết đang cởi giày chuẩn bị về. Ketzz… (có người mở cửa).
- Ai vậy? Anh Bảo à??? Em tưởng mọi người đã đi hết rồi chứ?
- Phải, họ đã đi hết rồi. Bây giờ chỉ còn lại chúng ta mà thôi! – Hoàng Nam đã vào tới chỗ Lam Khiết đang ngồi.
- Anh… Anh là ai??? – Lam Khiết ngạc nhiên vì chưa từng gặp người này trong CLB của mình bao giờ.
- Bình tĩnh… Cùng chơi một trò chơi nào… Tôi biết cậu rất thích “những trò chơi”, phải không Lam Khiết? – Nam bắt đầu sờ soạt người Lam Khiết.
- Anh nghĩ anh đang làm cái quái gì thể hả?! – Khiết cáu gắt.
- Phùù… - Nam kề sát tai Khiết và thổi nhẹ.
- Ngừng lại ngay, nếu không tôi sẽ… - Khiết đã thật sự phát cáu.
Khiết bị một kẻ lạ mặt chế ngự, cậu không thể chống cự và kêu cứu bởi lúc này tay cậu đã bị trói và chốn này chẳng còn ai. Khiết kiệt sức vì trận đấu vừa rồi và tập luyện sau trận đấu nên cậu đã không còn sức để đánh trả, cậu không thể làm gì ngoài việc hoảng loạn nhìn kẻ lạ mặt đang sắp xếp các thiết bị ghi hình ở xung quanh. Lam Khiết bị đè xuống nền nhà và “trò chơi” cuối cùng cũng bắt đầu…
- Wao… xem chúng ta có gì ở đây này! – Hoàng Nam dùng tay kéo tuột chiếc quần đùi của Lam Khiết.
- C… Cái quái gì thế? Anh đang làm gì vậy? – Khiết thản thốt.
- Cậu hẳn là tò mò muốn biết về “trò chơi” nhỏ mà chúng ta sắp chơi, phải không?? Tôi biết cậu thích “chơi với bóng”, vậy sao chúng ta không chơi một trò tương tự kiểu đó nhỉ?! – Nam liên tục sờ soạt quanh vùng kín của Khiết.
- Anh đang nói gì thế?! Anh điên rồi à?! Lấy tay anh ra khỏi chỗ đó của tôi, mau! (Chết tiệt hắn trói mình trật quá, không thể nào giãy ra được!).
- Ồ?! Có vẻ cậu đang rất hưng phấn? Tốt lắm, vậy…
Dương vật của Khiết đã bắt đầu cương lên, tay Nam vẫn tiếp tục nắn nót vùng ấy. Phặc… Nam kéo nhẹ chiếc quần lót của Khiết, dương vật của cậu ấy vươn thẳng rồi phặc ra khỏi quần một cái rõ mạnh. (Chó chết, sao hắn lại cởi mất quần lót của mình?).
- Wao… trông dễ thương chưa này! Vẫn còn zin... nữa cơ à? (Bao quy đầu của dương vật vẫn chưa được ai bóc). Đúng là một cảnh đẹp! Cặc của cậu cũng đang rất kích thích phải không?!  – Nam lóe mắt thèm được… À mà tôi phải nói cái này, trước khi làm chuyện ấy với nhau, cả Khiết và Nam đều nghĩ mình là những người đàn ông thực thụ, họ thích ngắm các cô gái đẹp và cực kỳ thích vùng kín của họ. Nhưng không hiểu sao giờ đây… Nam! Sao mày lại đang thèm cái có màu hồng hồng đang cương cứng kia? Bỏ qua câu hỏi đó, Nam lao vào dương vật của Khiết. Cậu nhẹ nhàng mút lấy cặc Khiết, như nâng niu một thứ gì quý giá. (Camera?! Hắn định làm nhục mình trước mọi người?!).Nam ngước lên.
- Cậu trông rất đáng yêu. Hãy cười lên và nhìn vào camera đi nào! Giống như điều cần làm trước trận đấu, ta khởi động một chút cho ấm người nhỉ?!
Nam nhẹ nhàng đút hai ngón tay vào hậu môn của Khiết, cậu đưa tay lướt nhẹ vào trong rồi lại kéo ra ngoài.
- Aaa… Không! Đừng làm thế! Đau quá!! Đây là quấy rối tình dục. – Khiết đang rên lên khẽ khàn “Ưmm…”.
- Bên trong thật co giật! Cậu hẳn là rất thích khởi động phải không?
- Aaa… - (Ngón tay hắn đang thụt mạnh vào trong, cảm giác lạ quá?!). Ngừng… ngừng lại đi, việc này thật kinh tởm…
- Chắc cậu đã hiểu rõ luật chơi bóng rổ hoặc bóng đá rồi phải không? – Nam rút tay khỏi lỗ ấy.
Cậu đứng dậy cởi chiếc quần Jean màu da bò, rồi dùng hai tay vựt phặc hai vạt của cái áo sơ mi tay ngắn cậu đang mặc làm đứt hàng cúc áo văng tung tóe. Khiết thấy hiện ra một đôi chân với bắp chân săn chắc, đôi cánh tay với cơ bắp vừa đủ lôi cuốn, ngực trần với các múi cơ hiện rõ, còn cả hai núm vú hồng nhạt đầy quyến rủ. Một cơ thể hoàn hảo. (Khiết! Mày sao thế này? Sao mày lại nhìn và nghĩ về những thứ đó? Sao mình lại có cảm giác ấy? Mình rõ là con trai mà?). Nhiều suy nghĩ ùa về trong đầu Khiết, vừa nghĩ về anh chàng có gương mặt điển trai cuốn hút, có cơ thể quyến rủ và thèm thuồng, khao khát sờ mó thứ đang hiện rõ trước mắt, lại vừa nghĩ về bản thân cậu, cậu muốn xóa hết thứ quái quỷ ấy và thoát khỏi nơi này ngay. (Dương vật hắn ta đã cương lên, to thật, từ sau chiếc quần lót kia là sự thèm khát làm Khiết không cưỡng lại được. Cặc Nam đã cương cứng, Nam nhẹ nhàng và cuốn hút kéo chiếc quần lót xuống trước sự khát khao muốn có nó của Khiết. Khiết đang rất kiềm chế điều đó. (Mày nên nhớ, mày là đàn ông thực thụ, Khiết à!). Lộ rõ từng chi tiết cây xúc xích của Nam trong mắt Khiết.
- Hai trái bóng ngon quá! (Cái gì thể này, sao mình lại nói ra được lời đó?!)
- Nó là dành cho cưng đó, nhóc à? Nào tới đây và thưởng thức nó đi. – Nam kéo mặt Khiết sát lại dương vật của Nam. Nó phát ra một mùi hương mà không tả nổi, không thể cưỡng lại. (Không! Mày không được nếm thứ dơ bẩn đó! – Khiết vằn vặc). Nam dùng tay giữ lấy đầu Khiết và phực, ngập đầy đến cổ họng Khiết. Cái đó đang nở to ra, nóng ấm, Khiết không muốn kiềm chế nữa nhưng lợi dụng tay Nam kéo ra đẩy vào mà thưởng thức chứ không muốn tự làm lấy.
- Lưỡi em điêu luyện thật đó, Khiết à? Yeah! Đúng rồi, cứ thế, đúng rồi… Aaa…
Nam đã xuất tinh, tinh dịch ngập đầy miệng Khiết là thứ chất lỏng sền sệt, bám dính, mùi vị nó rất lạ, mằn mặn… Nam đang cực khoái nhưng vẫn chưa ngừng lại.
- Đổi tư thế nhé em yêu (nói thật lúc này tôi vẫn chưa yêu thật Khiết). – Nam đặt Khiết nằm ngửa ra và “trò chơi” lại tiếp tục, giờ thì đưa bóng vào cầu môn. Mặc cho Khiết đang nhấp nháp thứ chất lỏng ban nảy, Nam khẽ khan đưa súng vào nòng, đưa bóng vào rổ.
- Không! Như thế là đủ quá rồi! Mau biến đi tên khốn! – Khiết thét lên.
- Nào ngoan đi nhé, anh sẽ nhẹ nhàng hơn, vào… - Nam đưa ngập lút hàng cậu.
- Không…
- Giờ thì anh ghi bàn nhé… – Nam thút mạnh vào trong. Wa! Cảm giác trong lỗ đít của em quá tuyệt vời!!! – Nam thút mạnh và sâu hơn.
- Aaa… Ưmm… Ngừng lại đi! Bên trong tôi bị rách ra mất!!!
- Haa… Tuyệt vời, Lam Khiết! Đít của em chặt quá, nó thậm chí còn đang chảy máu!! Tôi sẽ chăm sóc nó và sớm ghi điểm thôi… – (Tiếng thở dốc của Nam, sao lại khoái cảm thế này?! Tôi cũng đang rất sướng, mặc dù vẫn không muốn…).
- Aaa… Chết tiệt! Anh đang làm tôi quá… (Hắn nắc mạnh và sâu hơn càng thấy sảng khoái). Ai đó làm ơn cứu tôi! Aa…
- Anh ra đây, Lam Khiết! Haa…
- Aa…Đừng xuất vào bên trong! Nếu không tôi sẽ…
- Ra… Wao, bắn tốt lắm em yêu! – (Khiết và Nam đều xuất tinh).
- Chết tiệt! Đúng là kinh khủng! – (Mình đã không thể tự chủ được).
- Haa… Haaa… Nhìn đống tinh dịch mà em bắn ra kìa, anh không ngờ em lại thích trò chơi này đến thế! – Nam đắt ý.
- Grừ… Mày là ai sao làm chuyện này với tao?
- Chà, chỉ là một người hâm mộ thôi. Hứng thú với cơ thể thơm ngon của em! – Mồ hôi của hai người đang nhuể nhãi (Nếu bạn nhìn thấy sẽ thèm và muốn nhập cuộc ngay cho coi!).
- Chắc chắn mày thuộc một trong các CLB đối thủ của tao?
- Quả đúng là Lam Khiết, không những đẹp trai mà còn rất thông minh. – Nam đỡ Khiết ngồi dậy, một tư thế mới. Nam vòng đôi tay đang bị trói của Khiết qua cổ mình, Nam đang đứng phía sau, tư thế này Khiết đang quàng tay ngược ra phía sau ôm lấy cổ Nam.
- Thật đáng kinh tởm! Mày muốn gì ở tao?
- Đơn giản thôi, tao làm mọi cách để mày không thể tiếp tục chiến thắng rồi chẳng tới được giải đấu quốc gia… – Nam bắt đầu hiện rõ ý định của cậu ta. Chưa kể tới, tao còn có thể làm bất cứ điều gì tao muốn với mày, Lam Khiết.
- Thằng khốn, tao sẽ không ngừng bước tới mục tiêu của mình! – Khiết gắt.
- Không sao… Ít nhất thì tao cũng cho mọi người thấy được vết nhơ của mày, một vụ bê bối tình dục của “Lam Khiết”!
- Mày nghĩ có thể đe dọa được tao sao?? Đã quên rằng họ cũng sẽ thấy cả mặt của mày à?!
- Chỉnh sửa video là một phần thú vị, diễn viên sẽ là Lam Khiết và đồng đội làm tình với nhau! Haa…
- Đồ khốn nạn! Mày không được làm thế.
- Yên nào, bé yêu. Tao sẽ không phát tán cuộn phim này nếu… mày nghe theo lời của tao!
- Làm như tao sẽ tin mày vậy?!
- Hãy là một cậu bé ngoan và anh sẽ giữ cuộn phim này an toàn! Anh hứa đấy!
- Thả tao ra, tao sẽ không tin mày!
- Tốt thôi! Vậy anh chỉ còn cách dùng hành động để khiến cho em phải tin, Khiết à?
- UWa…– Nam tiếp tục đưa dương vật vào hậu môn Khiết. Đưa từ dưới lên, mặc cho sự la hét của Khiết.
- Hừ… Cứ thoải mái hét to lên! Sẽ không có ai nghe được tiếng của em đâu?!
- Aaa… Đau quá! Lấy nó ra…
- Hả… Nói gì ngốc thể? Em không thể bỏ đi khi đang giữa trận đấu! Anh sẽ ghi điểm vào bên trong em bao nhiêu lần tùy thích!
- Ưmm… Kinh khủng quá! Tôi thấy tê hết người rồi.
- Ưm… Lam Khiết! Lỗ đít của em vẫn thật tuyệt vời dù nó đã bị anh chơi một lần!!
- Aaa… Làm ơn ngừng lại… Cảm giác này thật kỳ quái!
- Anh biết em đang cảm thấy sung sướng. Lam Khiết, em chẳng chịu thành thật gì cả!
- Không đời nào tôi thấy sướng khi làm điều này! Tôi không phải là… Aaa… Ngừng lại đi mà… Thật sự nó rất kỳ quái…
- Nhưng cơ thể của em lại đang nói với anh hoàn toàn ngược lại! Aaa… Anh ra đây!!
- Không! Đừng xuất vào bên trong nữa…
- Thả lỏng lỗ đít ra… Lam Khiết, đừng bóp chặt lấy cu anh như thế!
- Aa…
- Yeah! Thì ra em sướng đến xuất tinh… Aa… Haa… Đã quá! Nhưng chưa đủ đâu! Thật khó tin! Lam Khiết, giờ đến lúc chúng ta quay cảnh cuối rồi!
- Aa… Ý mày là sao?!
- Nằm xuống nào! – Soạt… - Đừng mong rằng bây giờ anh sẽ ngừng lại! Khi nhìn cơ thể tuyệt đẹp của em, anh lại thấy kích thích! (Xem chiều cao, cân nặng rồi, vả lại là vận động viên xuyên tập luyện nữa, chắc hiểu cơ thể Khiết đẹp cỡ nào hen…).
- Ngừng lại đi… Làm ơn, cầu xin anh…
- Câu nói đó nghe thật dễ thương, Khiết à! Khiến anh muốn chơi em nhiều hơn nữa!! – Nam đè choạt lên Khiến, cảm giác da thịt thật gần.
- Mày vẫn chưa thấy đủ sao?!
- … làm tình với một người hoàn hảo như em thì… tôi sẽ không bao giờ biết đủ! – Phực, lại một lần nữa cu Nam ngập sâu trong hậu môn Khiết. Khiết tê người hoảng loạn, chẳng còn cảm giác như lúc đầu mới nhập cuộc – dù kiềm chế nhưng vẫn thấy khoái cảm.
- Aaa… - Tiếng Khiết rên la yếu dần. Tiếng thở dốc càng mạnh của Nam.
- Ưm… Bên trong lỗ đít em thật nóng bỏng và dính!
- Không thể tin được… điều này, sao mày vẫn còn đủ sức khi đã làm tới ba lần!
- Tất nhiên… do em hấp dẫn đến mức không thể cưỡng lại được… Anh nghĩ mình có thể đụ em mãi mãi!!
- Đồ bệnh hoạn!! Chưa từng thấy ai bị tâm thần giống như mày!...
- Ha ha… Em nói sao cũng được Khiết à! Miễn là em thuộc về anh thì anh chẳng quan tâm điều gì nữa!
- Ưhh… Tao sẽ… không bao giờ… là của mày! Aa…!
- Vậy hãy để lần bắn cuối cùng này khẳng định rằng kể từ bây giờ, em là của tôi! Haa ha…
- Aaaaaaaa… – Lần thứ tư hắn xuất tinh và ba lần vào hậu môn của Khiết.
- Ha… Thế nào, Lam Khiết???... Anh sẽ cho em được chọn lựa… trở thành đồ chơi của anh hoặc anh sẽ phát tán cuộn phim này, hủy hoại cả em và danh tiếng câu lạc bộ của em!... Anh sẽ cho em thời gian để suy nghĩ…
Một đống tinh dịch nhờn nhờn, dính dính đã vào miệng và hậu môn của Khiết, chúng còn bắn tung tóe ra sàn… Nếu bạn đã từng đọc truyện “Vắt sữa đàn ông – Kinh nghiệm vắt sữa ở nông trại” (Truyện 18+ vắt tinh trùng của những người đàn ông) thì chắc hẵn bạn biết giá trị cực kì cao và quý hiếm của tinh dịch, và bạn sẽ giành nhau để được uống chúng.

          Lần kinh nghiệm đầu đời và đau thương đó đã gây nên cú sốc cho Lam Khiết (tôi còn thản thốt nữa là cậu ấy…). Cậu ngày càng phiền muộn, uể oải và không có tâm trạng để làm gì hết. Cậu ấy đã trở nên lãnh đạm với các bạn, đặc biệt là các đồng đội. Nghĩ tới vụ bê bối sẽ bị công khai toàn trường khiến cậu cực kì lo lắng.
          Cậu nhận ra rằng không thể ngồi không và để mặc cho kẻ bí ẩn kia muốn làm gì thì làm. Cậu ấy hiểu lần bị cưỡng hiếp và đe dọa này có lẽ là tình huống khó khăn nhất trong cuộc đời, nhưng phải học cách đối mặt với chính mình và tìm cách ngăn sự việc không trở nên tồi tệ hơn.
          Cậu bí mật đến phòng lưu trữ học bạ để tìm thông tin của kẻ bí ẩn. May mắn là cậu ta đã tìm được thông tin mình muốn và tin rằng có thể dùng nó để chống lại Hoàng Nam.
          Cậu tự hỏi: “Tại sao hắn lại làm những điều kinh khủng đó với mình?!”, “Mình cảm thấy như bị phá hủy…”, “Mọi thứ xung quanh đều tan vỡ…”, “Dường như đã không còn lý do để tiếp tục tiến đến mục tiêu của mình…”, “Nhưng mình sẽ không chấp nhận đầu hàng!”, “Mình không muốn bị hắn đe dọa nữa!”, “Mình phải phản kháng!!”.
W.C… “Hắn đây rồi, tên khốn gây ra việc này!” – Nam đang trút bỏ bầu tâm sự từ ông nước của cậu ấy. “Hoàng Nam, học sinh lớp 12 – đội trưởng CLB Hà Kỳ…”. “Sao mình lại có cảm giác đã từng gặp hắn ở đâu đó?...”, “Mặc kệ, mà lý lịch của hắn rất trong sạch, không ai có thể ngờ hắn lại làm những việc như thế…”, “Mình chỉ cần lấy cái camera đó và tiết lộ cho mọi người biết bản chất thật của hắn!”, “Cứ chờ mà xem! Tao sẽ trả thù và bắt mày phải trả giá cho những gì đã làm với tao!”, “Được rồi! Hắn đã vào trong! Đây là cơ hộ để mình giành lấy cuộn video đó!”.
Lam Khiết bước vào WC, hốt hoảng “Hắn đâu rồi?!”, đưa mắt liếc nhìn và cố tìm kiếm xung quanh. “Ơ! Hắn đâu rồi?! Vừa mới thấy mà…”.
- Đang tìm anh à, Lam Khiết? – Tiếng Hoàng Nam phát ra từ sau lưng Khiết.
- …!! Hoàng Nam…?! – Nhanh như chớp, Hoàng Nam đã tóm chặt hai tay Lam Khiết và trói lại. “Sao mình ngốc vậy chứ?!”, “Rơi vào bẫy của hắn rồi!”, “Mình cần phải tìm cách thoát ra ngay!” – Lam Khiết tự trách.
- Không ngờ cậu lại tự mình tìm tới tôi… – Nam lấy cái camera ra và định quay tiếp. Một lần nữa Lam Khiết bị Hoàng Nam làm tình.
- Em nứng lên nên muốn chơi thêm phải không, Lam Khiết?
- Im đi, Hoàng Nam! Đưa cái camera đó cho tôi!
- Wao… Thậm chí còn biết cả tên, hẳn là em rất hiếu kỳ về anh?!
- Tôi biết tất cả về anh! Anh là người của đội bóng rổ mà năm ngoái không được đi đến giải quốc gia!... – Khiết cáu gắt vạch trần âm mưu của Nam. – Thật sự anh nghĩ nắm thóp được tôi thì sẽ chiến thắng cuộc thi lần này sao?!
- Ban đầu, đúng là anh nghĩ như vậy, bởi vì năm nay đã là năm cuối cấp… Nhưng sau đó, mục đích đã thay đổi trở thành… em, Lam Khiết! Anh muốn em là của anh!
- C… Cái gì?! – Hoàng Nam ghì Lam Khiết quỵ xuống.
- Nào, bây giờ hãy phục vụ anh bằng tất cả những gì em có đi! – Nam kéo chiếc khóa quần tây xuống, tuột nhẹ quần lót, dương vật của Nam đã cương cứng, văng ra và đập vào mặt Khiết một cái “phặc…”.
- Bỏ thứ này ra khỏi người tôi ngay, đồ quái vật!
- Ngừng kêu la và hãy thành thật làm món đồ chơi của anh đi! – Nam nhét cu vào miệng Khiết, “phực”, ngập tận cổ họng – đây là cách giữ cho Khiết im lặng rất dễ thương.
- Ưmm… - “Thật kinh tởm, cu của hắn đang lấp đầy họng mình!”
- Ahh… Bú cặc giỏi lắm, Lam Khiết à! Cách dùng lưỡi thật tuyệt! – “Mình không muốn nhắc lại, nhưng đây là lần thứ hai hắn nhét cái quái quỷ này vào mồm mình còn gì?!”, “Cặc hắn đang co giật trong miệng mình… Hắn thậm chí còn ra sức nắc vào mạnh hơn nữa!”.
- Haaha… Em bú cặc sướng quá, Khiết à! Nếu cứ thể này anh sẽ… ra!
- Ưmm…
- Ahh… Làm tốt lắm! Khiết à, em xứng đáng được phần thưởng này! – “Chết tiệt! Cái vị kinh tởm quá, nó đang đốt cháy cổ họng của tôi!”.
“Hắn lôi tôi lên, hắn ngồi bệt lên bồn cầu, hai tay hắn nâng tôi lên, ngồi lên người hắn – giống như tôi đang được che chở, sao vậy này?”.
- Đã đến lúc làm thật rồi Khiết à! Nhìn vào camera rồi cười lên nào! Bắt đầu đây!
- K… Không! – “Đã muộn, hắn đã đưa vào rồi – ngập lút”.
- Ahh… Anh thực sự rất nhớ lỗ đít của em! Cảm giác còn sướng hơn cả lần trước!...
- Ư… ư… Ngừng lại! Đưa cho tôi cái… camera…
- Buổi biểu diễn chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi! Em hãy cứ thư giãn và thử tận hưởng nó đi!!
- Ư… ư… Tôi không… phải… tới đây… để làm chuyện này!...
- Đừng nói dối nữa! Anh biết em cực kỳ muốn được làm tình!! – “Hắn vẫn giữ nhịp độ, ra vào đều đặn… phê thật… tỉnh lại nào, mày…”.
-  Tôi… hoàn toàn… không… muốn! Xin ngừng lại đi… nếu không tôi sẽ…
- Aaa… - “Tôi đã xuất!”.
- … Quá muộn rồi!... ahhah..… mẹ kiếp! Lam Khiết, em quá tuyệt vời!
- Aa… haa… giờ thì anh đưa cho tôi cái camera đó được rồi chứ?
- Chưa xong cưng à! Em không nhớ chúng ta đã từng làm bốn hiệp sao?... Còn tiếp nữa nè… - “Hắn lật ngửa tôi ra, đặt lưng tôi lên bồn cầu, nâng mông tôi lên…”.
- Chưa xong đâu, Khiết à! Bởi vì anh đã sẵn sàng cho hiệp kế tiếp rồi… - “Nó thật điên rồi!”.
- Anh lấy sức lực ở đâu ra thế?!
- Anh có thể chơi bao lâu cũng được, nếu đó là em, Lam Khiết!
- Cặc anh thậm chí còn cứng hơn cả lúc trước. Thật khó tin, Hoàng Nam à!
- Em không ngại nếu anh đút nó vào trong chứ?! – “Phực, sâu hút”.
- Aaa…
- Ah… Em có chắc là không thấy sướng chứ? Anh cảm giác được bên trong em đang thắt chặt lại?!
- Tôi… chỉ muốn… lấy lại cuộn video mà thôi! Xin anh đó!!
- Đừng phủ nhận nữa, hãy làm theo điều mà cơ thể em thực sự muốn!
- Aaa… Không!... Tôi sẽ không… để cho… điều đó xảy ra!
- Hả!! Hãy nói thật cho anh! Nếu không thì… anh sẽ không giữ nó lại nữa! – Tinh dịch của Nam đã tràn ra khỏi hậu môn Khiết, bắn tung lên, dính đầy cơ thể hai người họ.
- Aa…
- Hừ… Cảm thấy thể nào, Lam Khiết?!
- Ư… nó thật dơ bẩn… mau thả tôi ra! – Hoàng Nam không chịu nổi trước sự bất hợp tác của Lam Khiết, điều anh muốn bây giờ là Khiết – Người cầu thủ đẹp trai, rắn rỏi làm chết bao trái tim của các cô gái kia phải thừa nhận rằng việc cậu ta rất thích được làm tình với anh. Anh kéo Khiết lên, cởi trói cho đôi tay săn chắc của cậu, cởi phặc mớ quần áo đang vướn lại, vì lúc đầu vẫn chưa kịp cởi hết, giờ đây Nam cảm nhận rõ mình yêu Khiết đến mức nào, yêu không cưỡng lại được. Nam cho Khiết quay người lại, rồi cúi đầu xuống, hai tay Khiết bợ lên bồn cầu, Nam ôm lấy lưng trần hun hút có cơ săn chắc của Khiết và dùng tay di chuyển xoa bóp dương vật của cậu.
- Anh đã cởi dây trói theo ý em… bảo bối của anh, Lam Khiết!
- Ý… của tôi không phải… thế này, Hoàng Nam! Thả tôi ra…
- Em đang đùa anh à, Khiết? Anh sẽ không buông người mà anh muốn nhất ra đâu!
- Anh vừa mới ngu ngốc tỏ tình với tôi đó hả?!
- Ha ha ha… Không phải đã rõ ngay từ đầu rồi sao?! Anh sẽ không đi xa thế này nếu không thích em!
- Mẹ kiếp, đồ đồng tính, biến thái!... Tôi sẽ không bao giờ yêu anh!
- Em vẫn chưa hiểu, phải không? Anh sẽ không ngừng làm chuyện này cho tới khi em yêu anh!!
- AAh… Đừng di chuyển tay của anh nữa! Nó khiến tôi tê hết người rồi!
- Ha… Ít nhất thì phần này của em trung thực với anh!
- Uwa…
- Anh thắc mắc có phải phần trong này cũng thấy sướng giống như vậy?! – Hoàng Nam lại đưa dương vật tiến vào hậu môn Lam Khiết và di chuyển nó.
- Ư…
- Thôi nào, không cần kìm nén như thế đâu! Anh rất vui khi nghe tiếng rên rỉ của em! – “Mình không hiểu…” - mà thực tế Khiết không muốn hiểu – “… tại sao cơ thể mình lại cực kỳ muốn điều này?...”, “… mọi thứ anh ta làm khiến mình vừa đau đớn vừa sung sướng…”. “Mình có nên cho phép bản thân “chấp nhận” anh ta?!”. “Không đời nào! Mình sẽ không bao giờ chấp nhận!”, “Không!...”, “Không phải với người này!!”.
- Aah… Aa… – Khiết sung sướng đến độ bắn tinh dịch ra dính đầy mặt cậu.
- Em lại ra nữa rồi, em hư đốn quá đó, Khiết à! Anh cũng raa… Aa… - Ngập tinh dịch trong hậu môn.
- Aa… A…
- Ư… Lam Khiết, em thật sexy… anh… anh càng lúc càng thích em nhiều hơn… – “Hoàng Nam đã suy yếu… đây là cơ hội của mình!” – Khiết vẫn không quên mục đích của cậu tới đây.
- Chiếc camera… Sao lại như vậy?! – Khiết giật lấy cái camera, quay sang.
- Anh nghĩ có thể dễ dàng chạy trốn sau khi đã làm xong những điều kinh tởm với tôi à?!
- E… Em…
- Anh không thể điều khiển mọi người xung quanh mình. Đã đến lúc, anh nhận được một bài học! Kết thúc rồi nhé, Hoàng Nam!! – Lam Khiết cầm lấy cái camera rồi chạy khỏi WC. (Ý… tôi là đã mặc quần áo vào rồi hen.) Để lại cho Hoàng Nam một nổi tiếc nuối… Tiếc nuối, không phải vì mất cái camera, không thể cản Khiết đến giải vô địch, mà là vì anh yêu cậu ấy, và hy vọng có thể dùng nó để uy hiếp cậu ấy đến với anh.

          Sau buổi tập luyện ngày hôm sau, Lam Khiết đi thẳng tới nhà kho để bí mật xóa đoạn phim mà Hoàng Nam đã quay. Cậu vẫn chưa thể tin rằng cuối cùng cũng không cần lo lắng về danh tiếng của CLB và bản thân. Mặc dù vậy, Khiết phát hiện ra mình rất hoang mang khi nhớ lại những điều đã xảy ra trong vài ngày qua.
          Không còn nghi ngờ gì nữa, Hoàng Nam đã để lại một vết sẹo trong cuộc đời cậu ấy, nhưng cậu ấy vẫn không thể ngăn bản thân càng thêm tò mò. Để hiểu rõ cảm xúc vào thời điểm làm tình với người con trai mình ghét nhất, cậu quyết định xem qua đoạn phim một lần trước khi xóa nó.
          Lam Khiết một mình trong nhà kho. “Cuối cùng thì cũng có cơ hội ở một mình!”, “Mình không ngờ lại may mắn giành được đoạn phim từ hắn ta!”, “Mình không dám tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra khi nó lan tràn khắp trường…”, “… đã đến lúc xóa nó để chắc chắn không ai biết về vụ bê bối này!”. “Nhưng… những việc mà anh ta đã làm với mình… mình cảm thấy có điều gì đó thật khác biệt…”, “Đây là cảm giác gì vậy?...”, “… Ách! Sao mình lại nhất nút chạy chứ?! Đáng lẽ nên xóa nó ngay khi có thể…”, “Nhưng… xem một chút cũng chẳng mất gì…”. – Á… Aaa… – “Chết tiệt! Cái quái gì đây?!”, “Sao biểu hiện của mình trông ngu ngốc như vậy?! Thật là xấu hổ quá đi mất!”, “Gừ! Cả cảnh này nữa! Mình trông thật ngu ngốc!! Còn tên Hoàng Nam thì hoàn toàn ngược lại…!”, “… anh ta trông thật ngầu khi chơi mình!”, “… mình ghét phải thừa nhận điều này, nhưng anh ta rất đẹp trai…”, “Không hiểu tại sao anh ta lại muốn làm chuyện đó với một thằng con trai như mình…”, “… mình nghĩ anh ta đã đủ đẹp trai trong mắt các cô gái…”. “Nhắc mới nhớ… Mình chưa bao giờ nhìn kỹ anh ta…”, “… và hình như gương mặt anh ta quen quen…”, “Mình đã từng gặp rồi sao???”. “Mình thấy cơ thể nóng lên và tim đập nhanh hơn mỗi khi nhìn anh ta…”, “… cảm giác này thật khó chịu! Tại sao mình lại muốn…”, “… thủ dâm khi nhìn anh ta?!”, “Chết tiệt! Mình phải cho ra để thoát khỏi cảm giác ngớ ngẩn này!”. Lam Khiết đặt chiếc máy quay xuống, cậu kéo chiếc quần đùi xuống, kéo nhẹ quần lót, dương vật cậu hiện ra, đang cương cứng, vươn thẳng để chờ chủ nhân nó lâm trận. “Aah… Không thể tin được Hoàng Nam đã làm tất cả những điều này với mình!”, “Mình không thể ngừng nhớ lại tiếng thở dốc của anh ấy mỗi khi đẩy vào…!” – Tay Lam Khiết đang măn mê cặc của cậu ấy, đẩy lên, vuốt xuống, xoa bóp chăm sóc nó, từ từ rồi nhanh dần, nhanh dần, mạnh dần, nhanh hỏa tốc… - Đồ chết tiệt, Hoàng Nam! Anh đã làm gì tôi thế này?!... Nếu anh ở đây… thì hãy chơi tôi thêm một lần nửa đi! – Khiết xen giữa những câu nói trong tiếng thở dốc sắp bắn ra của cậu. – Ư… ư… Hoàng Nam! – Súng của Lam Khiết đã bắn ra thứ tinh dịch nhờn nhờn, dính dính lên tay và người cậu. – Hazz… Mình vừa mới nói gì?... “Sao mình lại gọi tên anh ta?!”. Kétzzz… Cửa nhà kho mở, có người bước vào.
- Em đang tự sướng à, Lam Khiết?
- Hoàng Nam?! Sao anh lại ở đây? – Khiết dễ dàng nhận ra giọng trầm ấm, đầy ma lực của Hoàng Nam dù cậu luôn muốn che giấu điều đó.
- Muốn tìm em cũng không phải là một việc khó… Em đã quên rằng… Bám theo theo Lam Khiết là khả năng đặc biệt của anh!... Em đúng là cậu bé hư mà, mở tiệc sao lại không mời anh?!
- K… Không phải như vậy, Hoàng Nam!
- Vẫn phủ nhận như mọi khi, em luôn thách thức sự kiên nhẫn của anh! – Nam đã tiến đến, ngồi sát cạnh Lam Khiết, tay anh khoác ngang cổ cậu ấy, ôm chặt.
- Aah… Hoàng Nam! Đừng ép buộc em!... – Hoàng Nam đã cúi đầu xuống, lần này anh chọn mình sẽ ngậm lấy cặc của Lam Khiết, cái mà đang sở hữu bởi người anh thích, anh muốn có.
- Sao thế? Em không chống cự à? – Tay Khiết đã ghì chặt lấy đầu Nam, và đang dùng nó để giúp anh làm thỏa mãn cho cậu. - Điều này có nghĩa là em bắt đầu chấp nhận anh rồi, phải không? Ưm… – Ngập lút cặc của Khiết trong miệng Nam, anh đang dùng lưỡi măn mê nó, để cho chủ nhân của nó cảm thấy khoang khoái.
- Ư… Không… chỉ là em… – “Chết tiệt! Sao mình không chịu thừa nhận rằng cảm giác này sung sướng đến tột đỉnh!”,  “Hơn nữa, mình không thể nói ra… mình thực sự muốn anh ấy làm điều đó…!”, “Ước gì anh ấy có thể đọc được suy nghĩ của mình!...” – Trong khi Khiết đang hưởng thụ cảm giác tột đỉnh và đấu tranh suy nghĩ thì Nam vẫn đang cố gắng làm cho người mình yêu được sản khoái. Lam Khiết đã cởi bỏ chiếc áo thun đang làm cậu nóng nực.
- Aah… Cặc của em không bao giờ nói dối anh, không giống như chủ nhân của nó…
- Ư… Aa… Anh không thèm nghe em nói gì sao, Hoàng Nam?
- Không cần… Vì em sẽ không nói với anh cảm giác thật sự! – Hoàng Nam đã duy chuyển lên trên, lưỡi anh đang liếm láp cái núm vú hồng hồng của Lam Khiết.
- Không phải em không nói… chỉ là em không biết… em không thể giải thích được cảm giác mà em dành cho anh, Nam à!
- Vậy… Em sẽ nói cho anh biết, hay là đợi tới khi anh liếm hết mồ hôi trên cơ thể em?? – Hoàng Nam đang liếm lên vùng nách của Khiết, những sợi lông nách màu đen, xoăn xoăn đang phát ra mùi thơm khiến người ta thêm hưng phấn.
- Ư… Vẫn thế thôi… em sẽ không… nói với anh bất cứ điều gì…
- Hừ… Tốt thôi!.. Hãy tận hưởng sự trừng phạt từ chủ nhân của em!! – Tay Hoàng Nam đang cố gắng làm cho cặc Lam Khiết bắn ra, nhanh dần, mạnh dần, mãnh liệt dữ dội.
- …! Aah… Aa… – Lam Khiết đã xuất tinh, tinh dịch bắn tung, văng lên, dính đầy cơ thể cậu và dính vào mặt Hoàng Nam, nó còn làm tay Nam âm ấm, nhờn dính.
- … Em vẫn luôn hư hỏng như vậy, Khiết à? – “Làm cách nào anh ấy biết, mọi thứ làm mình thấy sướng chứ?!”, “Nhưng mà, anh ấy cũng ngốc quá đi… luôn khoác lác rằng hiểu rõ tất cả về mình!!”, “Thật là bực bội mà!”.
- Em không thể chịu đựng thêm được nữa, Hoàng Nam! – Bất ngờ, Lam Khiết ngồi bậy dậy, dùng hai tay đẩy Hoàng Nam nằm xuống, cậu nằm đè lên người anh ấy. Một nụ hôn chủ động, sâu và nồng cháy từ Khiết. Nam hoàn toàn bất ngờ - Ưm?!... Nhưng lại để cho Khiết tiếp tục, khi được lưỡi Lam Khiết cuốn lấy như thế này… cảm giác thật tuyệt vời… Khiết hôn thật điêu luyện, thật ngọt ngào… Nam cảm thấy sung sướng tột đỉnh…
- Lam Khiết?... Tại sao???.
- Có cần phải hỏi nữa không? Em nghĩ anh đã biết rồi mà…
- …?!
- Em… em muốn anh, Hoàng Nam… Em muốn anh chơi em nữa! – Tay Khiết giật toạt hàng khuy áo của Nam. Lộ ra ngực trần đầy quyến rủ, cái mà mấy lần trước Khiết ao ước được nếm lấy (Mặc dù cơ thể cậu cũng hoàn hảo không kém!) nhưng chẳng được. - Rồi đó… em sẽ không nói lại đâu… Nếu anh muốn nghe thật sự thì anh phải làm mới được!.. – “Thật khó tin, cuối cùng mình đã nói ra!..”
- … Lam Khiết, anh yêu em!... – “Cảm giác thật tuyệt vời khi nghe anh ấy nói yêu mình!... Mình không còn quan tâm tới gì nữa, nếu mình đã yêu anh chàng này… Vậy thì chỉ cần thuận theo là được…”.
- Em hôn giỏi quá, Lam Khiết!
- … bởi vì em đang hôn người em yêu… – “Yêu?!... Thậm chí em còn không chắc cảm giác này có phải là yêu không nữa?!... Em chỉ ước mình cũng có cảm giác giống như anh, Hoàng Nam à!... Em sẽ cố gắng hết sức!!”. – Một lời bộc bạch tự sự, hy vọng Nam và Khiết sẽ có một cuộc tình không choáng váng, say nắng mà là tình yêu thật sự.
Tiếp tục, Hoàng Nam tuột luôn chiếc quần đang cố níu lại chủ nhân nó một chút của Lam Khiết. Khiết chuyển tay, từ từ cởi chiếc quần ngoài của Nam, cặc Nam đã cứng, trong chiếc quần lót kia là điều Khiết muốn nuốt chửng. Vén nhẹ, “phặc”, cặc Nam văn ra khỏi quần lót, thẳng, cứng, hấp dẫn và nó đang sở hữu một ma lực đầy quyền năng kêu gọi Khiết đến gần và tận hưởng nó.
- Lần nào anh cũng là người vận động nhiều nhất, Hoàng Nam! Em đoán đã đến lượt em thể hiện cho anh thấy… mọi thứ mà em có!!
- Ư… ừm… – Khiết dùng lưỡi liếm nhẹ nhàng lên cặc Nam, cố cong lưỡi lại và quấy lấy nó, giữ chặt, lên xuống, nhịp nhàng và ngập vào. – Nam đang sản khoái, lần đầu tiên anh thấy Khiết chủ động đến vậy, không gượng ép, cố gắng, cậu ấy đang làm anh sung sướng. - Aah… Khiết… Em thực sự muốn tự làm… ?!
- Anh không tin sao? – Khiết đổi tư thế, ngồi xổm lên và đút cặc Nam vào lỗ đít cậu, ngập lút. Nam đang nằm thư giãn gối tay sau đầu mà hưởng thụ. - Aah… Cảm giác này hoàn toàn khác với lúc trước… Hoàng Nam, anh là tuyệt nhất! Dù chúng ta có làm tình bao nhiêu lần, em vẫn cảm thấy như lần đầu tiên của mình!... – Khiết lên xuống nhịp nhàng, điệu nghệ, nhanh dần và nhanh dần…
- Haa… Lúc trước anh đã khiến em sợ hãi…! Anh sẽ làm tất cả mọi điều để chuộc lỗi với em!...
- Thực ra… Được cặc anh đút vào bên trong là cảm giác tuyệt vời nhất đời em!... Sao anh còn nằm đấy, có vẻ hưởng thụ nhỉ? Dùng tay giúp em nào…
- Ưmm!... Lam Khiết… Con người thật của em là tất cả những gì mà anh muốn!... – Hoàng Nam thôi gối tay sau đầu, tay anh bắt đầu giúp cặc của Khiết lên đỉnh. - Em thấy thể nào?!...
- E…Em ra đây!...
- Aah… anh cũng raa… – Tinh dịch của Khiết bắn ra, văng vãi cả lên người Nam, còn của Nam ngập đầy hậu môn của Khiết, có tràn ra đôi chút.
- Hoàng Nam, em xin lỗi… Có phải em đã làm bẩn hết rồi?…
- Đừng lo, Lam Khiết… Em luôn luôn hoàn hảo trong mắt anh…
“Đôi khi… trung thực cũng có cái lợi của nó… Em cuối cùng đã hiểu tình cảm của bản thân… Và sẽ làm cho nó ngày càng nhiều hơn nữa!...”. – Nam ngồi xổm vậy, hai người “sáp là cà”, ngồi ôm chặt, mặc cho hai dương vật của họ đang chèn chặt ở giữa…
- Lam Khiết… Sao đột nhiên em lại trao tất cả mọi thứ của em cho anh vậy?!...
- … Hoàng Nam… Em…
- Anh biết là em yêu anh mà… Tình cảm của em có phải cũng giống của anh không?!..
- E.. Em cũng vậy!... Hoàng Nam… Em đã yêu anh mất rồi!! – Hoàng Nam đang ngồi thấp xuống, nâng Lam Khiết lên, từ từ đút cặc vào trong một lần nữa. - Hoàng Nam?...
- Anh hứa lần này sẽ không làm em đau… Em sẵn sàng rồi chứ?!
- Hoàng Nam…
- Ư…?!
- Aa… Aah.. Ư…
- Ah!... Anh đã không dám tin rằng ngày này có thể tới! Em cuối cùng cũng thuộc về anh!...
- Aaaahh….
- Ư… Anh đã cố hết sức giành chiến thắng giải quốc gia chỉ vì muốn được em chú ý, Khiết à?
- Aah… Aa… Ưư…
- Những năm qua, anh chỉ đứng từ xa ngưỡng mộ em… Vì anh biết em sẽ không chấp nhận nếu anh trực tiếp tỏ tình…
- Aaaahh… N..Nam?...
- Anh biết mọi thứ giữa hai ta được bắt đầu thật thô bạo… Nhưng anh muốn em biết rằng…
- Ah… Aaaa…
- … Anh sẽ không bao giờ buông em ra!.. Anh yêu em…
- Aaaa….
- Lam… Khiết… Aahh… – Hai người đó, họ vừa bắn những tinh binh ra ngoài một lần nữa. Lam Khiết lại làm ướt người cậu và Hoàng Lam vì đống tinh dịch vừa văng ra. Hoàng Nam lại xuất một lần nữa, mãnh liệt, dữ dội, ngập đầy khoan chứ, ọc ra ngoài, ướt…
- Hoàng… Nam
- Ha… Lam Khiết… – Họ gọi tên nhau ngọt ngào như việc họ vừa làm, đang làm. Tình yêu đã đủ lớn đến nổi trong tiếng gọi tên nhau cũng thấy sự quan tâm, sức hấp dẫn, sự cảm thông và yêu nhau.
- Anh đã từng thủ dâm nhiều lần, nhưng anh chỉ cảm thấy thực sự trọn vẹn lên đỉnh, trọn vẹn sung sướng như mê hoặc khi làm tình với em, Khiết à!...
-  Đó là lý do… anh làm rách bao quy đầu?!.. – Lam Khiết không biết có phải Hoàng Nam đang giải thích việc vì sao bao quy đầu của anh bị rách trước khi làm tình với cậu không? Nhưng nhường như… Khiết đang hỏi trong ghen tuông…
- Em không tin anh à?!... – Hoàng Nam cũng như vừa nắm bắt được tín hiệu đó. Nếu đã yêu nhau chắc gì bạn không ghen, không ghen chỉ có thể là bạn chưa đặt tình yêu thật sự vào người đó.
- À… Em không quan tâm trước đây anh làm rách bao quy đầu với ai… - Sao?! – Hoàng Nam ngắt lời, có vẻ như anh đang không thích nghe điều ấy nhưng – Nhưng điều em muốn… là từ bây giờ, anh sẽ không làm tình với bất kỳ ai, ngoại trừ em! – Như một lời kết thật lòng, vừa yêu, vừa răn đe. - Em mãi yêu anh!
- Anh cũng yêu em!... – Họ nằm bên nhau, Khiết gối đầu lên cánh tay săn chắc của Nam, tay cậu ôm chặt anh, tay còn lại anh đang nắm tay cậu, vừa ấm, vừa gần gũi, như được chở che. (Mặc dù cậu cũng không cần sự chở che này, cậu quá đủ mạnh mẽ mà.).
- Vậy có phải… Bây giờ chúng ta là “người yêu” của nhau? – Lam Khiết muốn khẳng định lại chắc chắn điều cậu vừa đang làm.
- Tất nhiên rồi! Em có hạnh phúc không, Lam Khiết của anh?! – Có quá sớm khi vừa căm thù, ghét bỏ nhau đến thế mà giờ trở mặt lại yêu nhau. “Câu hỏi này có sớm không?” – Họ đều đang nghĩ.
- Hoàng Nam… Không phải quá đột ngột sao?... Chúng ta chỉ vừa gặp nhau vài ngày trước… vả lại, chúng ta biết về nhau qua vụ rắc rối mà anh gây ra… Chúng ta không giống như… những cặp trong tiểu thuyết, phải không?
- Lam Khiết à, em không nhớ sao? Chúng ta đã từng gặp nhau trước đây…
- Thật sao?!
- Ừ! Chính xác là một năm về trước. Học viện Peter Hoàng Hà tổ chức giải đấu quốc gia ngay trong trường. Lúc anh đi ngang qua sân thi đấu thì… anh đã nhìn thấy em… Anh chưa bao giờ thấy ai chơi bóng rổ tràn đầy năng lượng và niềm đam mê như em. Điều đó thể hiện em thực sự yêu trò chơi này nhiều hơn tất cả mọ người!... Và nó đã thôi thúc anh… muốn tìm hiểu nhiều hơn về em… Và cố gắng phấn đấu trở thành một người “tỏa sáng” rạng rỡ và lôi cuốn giống như em… Ngay sau đó, anh phát hiện bản thân đang cố đuổi theo em, dù cho đã biết, em ở ngoài tầm với của anh… Cho tới khi, số phận cho chúng ta chạm mặt nhau… Anh cuối cùng đã gặp được em lần đầu tiên ở phòng thay đồ!... Lúc đó em vừa tắm xong, dùng khăn quấn ngang hông… nhìn khá hấp dẫn… từng đường cơ, múi thịt trên người em khiến cho anh như lạc lối… rất quyến rủ. – Lam Khiết ngắt ngang.
- Em nhìn cơ thể anh cũng hấp dẫn, lôi cuốn đâu chịu thua em?!. CLB điều toàn cầu thủ có body đẹp mà… sao lại?...
- Anh biết, nhưng vì đó là em, là… định mệnh. Hôm đó, anh đã giữ em lại khi em suýt trượt ngã lên sàn nhà… Cơ thể em, anh ôm lấy, anh nóng rang, như được muốn quấn lấy nó mãi mãi… Em lúc đó thật vụng về, nhưng anh lại phát hiện ra đó là điểm dễ thương của em… Anh đã ngạc nhiên khi em cười và hết lòng cảm ơn anh… Nụ cười ấm áp ngày hôm đó đã khiến con tim anh đập loạn nhịp… Anh nhớ mãi, nhiều đêm sau đó, không ngủ được vì ám ảnh em, nghĩ về em… Và rồi… “Xin chào, tôi là Lam Khiết, còn anh?!”. – Hiện tại, Lam Khiết quay sang, cậu nằm úp lên người Nam, hai tay đỡ lấy bầu má, trông rất dễ thương, mắt nhìn anh, người cậu cọ sát ngực, bụng, và hai dương vật của họ cũng cạnh nhau, từ trên xuống dưới…
- Em không hề biết chúng ta đã từng gặp nhau như thế!...
- Dĩ nhiên là em không nhớ rồi, em quá nổi tiếng và có rất nhiều người vây quanh em…
- Anh cũng biết không hẳn là như thế mà…
- Nhưng, nhờ có cuộc gặp gỡ đầu tiên đó, anh mới có đủ can đảm để chiến thắng được trái tim em!... – Nam cười lớn.
- Anh nói gì? Chiến thắng trái tim em?... Với cái gì?... Bằng cách dàn dựng một vụ bê bối đời tư à?! – Khiết mở to mắt nhìn thẳng vào Nam.
- Chà… Không thể sử dụng cách bình thường để có được em khi mà em không phải gay! Hehe… – Anh đắt ý. - Nhưng đó chẳng là vấn đề gì cả, phải không? Miễn là chúng ta yêu nhau nhỉ,  Lam Khiết?
- Chậc! (Khiết tặc lưỡi). Anh nằm mơ đi!. – “Nhưng ngay cả khi em nói không, con tim em vẫn thét lên điều nó mong muốn nhất đó là… ở bên cạnh anh mãi mãi, Hoàng Nam!”.
Hãy yêu theo cách bạn nghĩ và thể hiện nó, chớ sợ hãi… mà kiềm chế cảm xúc của bản thân. Hãy yêu để biết cuộc đời vẫn đẹp, bạn nhe!

Hậu Giang, 08-06-2015
---
Ngoại truyện:
- Xin chào các bạn! Tớ là Lam Khiết nhân vật chính. Rất vui được gặp các bạn.
- Còn tớ là bạn … của em ấy, Hoàng Nam!
- Chúng tớ hoàn toàn khác nhau nhưng đều thích trò chơi với những quả bóng. Và tớ yêu bóng rổ.
- Đúng vậy, tớ yêu bóng đá và cũng … tớ cũng rất thích chơi với những “quả bóng” của Lam Khiết.
- C… Cái gì? Chết đi, đồ biến thái. (Đấm mạnh).
- Những “quả bóng”…, haha! (Cười lớn).



“Hãy sử dụng bao cao su trong mỗi lần quan hệ để bảo vệ sức khỏe của bạn và người ấy.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét